Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

CTR Là Gì? 8 Mẹo Tối Ưu Hoá Tỷ Lệ Nhấp Chuột CTR

Tỷ lệ nhấp chuột CTR (Click Through Rate) đã trở thành một trong các chỉ số định vị thành đạt của 1 chiến dịch Digital Marketing.
Vậy CTR là gì ? và các lưu ý nào cũng có thể có thể làm tăng CTR cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến một cách đơn giản và thông minh? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây được tổng hợp bởi Seo PCI.
Danh mục bài viết

CTR là gì?

CTR (click through rate) là tỷ lệ click chuột , bộc lộ tần suất những người thấy mẫu quảng cáo của bạn hoàn thành bằng cách nhấp chuột vào quảng cáo đó.
Tỷ lệ click chuột (CTR) có thể được dùng để đánh giá công đoạn công suất của từ khóa và quảng cáo của bạn.
CTR là một phương pháp để đo lường sự thành đạt ban đầu của một chiến dịch quảng cáo trực tuyến. CTR được tính bằng phương pháp lấy “Số lần nhấp chuột” chia “số lần hiển thị” của một quảng cáo.
Ví dụ, nếu một quảng cáo banner được hiển thị 100 lần tới đó mới có 1 người nhấp chuột vào nó, như vậy kết quả CTR  sẽ có 1%.

Những điều cần phải biết về tỷ suất CTR

Các bạn đã biết rằng chỉ số CTR là gì? rồi phải không. Để có thể tìm hiểu sâu hơn về loại chỉ số này chúng ta hãy cũng phân tích một số yếu tố chính của CTR.

Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt?

Tỷ lệ bấm chuột tùy thuộc vào từng tình huống và từng đối tượng. Thực ra không có bất kỳ con số cụ thể nào bộc lộ CTR cao là bao nhiêu.
Chỉ số CTR trung bình sẽ thay đổi theo từng ngành, từng hình thức quản cáo, truyền thông. Và CTR phụ thuộc rất nhiều yếu tố, đặc biệt trong đó là phụ thuộc vào vị trí hiển thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét